Description
Đầu tip 1000 ul không lọc màu trong suốt
1. Thông tin chung:
– Đầu típ 100ul không có màng lọc
– Chất liệu sản phẩm: Polypropylene(PP)
– Màu sắc: trong suốt
– Chứng chỉ: IVD
2. Quy cách đóng hộp:
– 250 cái/ túi
– 5000 cái/ hộp
Giá: Liên HệLiên Hệ Báo GiáLiên Hệ Báo Giá
Hãng sản xuất: Sarstedt
Xuất xứ: Đức
Đơn vị tính: cái
– Đầu tip 1000 ul không lọc màu trong suốt được sử dụng nhiều trong các phòng thí nghiệm, phòng xét nghiệm, viện nghiên cứu sinh học phân tử,….
– Chất liệu sản phẩm: Polypropylene(PP)
Đầu tip 1000 ul không lọc màu trong suốt
1. Thông tin chung:
– Đầu típ 100ul không có màng lọc
– Chất liệu sản phẩm: Polypropylene(PP)
– Màu sắc: trong suốt
– Chứng chỉ: IVD
2. Quy cách đóng hộp:
– 250 cái/ túi
– 5000 cái/ hộp
- Thể tích làm việc | 1000ul |
---|---|
- Chiều dài sản phẩm : | 86mm |
- Nhiệt độ tiệt trùng tối đa: | 121oC |
- Chiều rộng hộp: | 398mm |
- Chiều dài hộp: | 398mm |
- Chiều cao hộp: | 300mm |
- Khối lượng sản phẩm : | 0,0007kg |
- Khối lượng đóng hộp: | 4,33kg |
Ứng dụng:
– Đầu tip 1000ul của hãng Sarstedt – thương hiệu nổi tiếng từ Đức về vật tư tiêu hao.
– Đầu tip được sử dụng nhiều trong các phòng thí nghiệm, phòng xét nghiệm, viện nghiên cứu sinh học phân tử,….
Hãng Sarstedt- Đức
Công ty Cổ Phần TSI Hà Nội độc quyền phân phối hãng SARSTEDT mang thương hiệu xuất xứ ĐỨC
Tập đoàn Sarstedt được thành lập năm 1961 có trụ sở chính tại Nümbrecht (Đức), bao gồm 34 tổ chức kinh doanh và 15 địa điểm sản xuất ở Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Úc với hơn 2600 nhân viên. Sarstedt là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới và đáng tin cậy nhất với dòng sản phẩm thiết bị, vật tư tiêu hao cho y học và khoa học. Các sản phẩm Sarstedt tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng cao EN ISO 13485 và luôn không ngừng cải tiến, ứng dụng công nghệ mới nhất với đội ngũ nhân viên có năng lực và trình độ kỹ thuật cao.
Các dòng sản phẩm chính:
Công ty Cổ Phần TSI Hà Nội cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhằm tạo niềm tin và trở thành đối tác tin cậy cho Quý khách hàng.