Description
1. Đặc tính kỹ thuật
– Hộp lưu mẫu 100 vị trí màu cam,
– Chất liệu: Polypropylene (PP)- chất liệu nhựa cao cấp,có thể chịu hóa chất và dung môi hữu cơ nhẹ.
– Màu sắc hộp và nắp: màu cam,
– Màu nắp: Trong suốt,
– Loại năp: nắp trượt,
– Hộp đựng được thiết kể tiện lợi hình vuông 10*10 có thể chứa lên tới 100 mẫu.
– Sản phẩm đạt đầy đủ chứng nhận chất lượng IVD .
2. Quy cách đóng gói
– 5 cái/ túi.
– 20 cái/ hộp (thùng)
3. Sản phẩm tham khảo
– Hộp lưu mẫu âm sâu
– Hộp bảo quản mẫu cho ống falcon
– Hộp lưu mẫu 25 vị trí
– Hộp lưu mẫu 100 vị trí màu vàng
Ứng dụng
Hộp lưu mẫu 100 giếng sử dụng để bảo quản mẫu, có thể đông lạnh và rã động nhiều lần,
Hộp bảo quản được thiết kế có các lỗ thoát nước và lỗ thông hơi giảm thiểu sự ngưng tụ của mấu,
Hộp trữ mẫu thích hợp sử dụng trong các tủ đông lạnh.
Hãng
Hãng Sarstedt- Đức
Công ty Cổ Phần TSI Hà Nội độc quyền phân phối hãng SARSTEDT mang thương hiệu xuất xứ ĐỨC
Tập đoàn Sarstedt được thành lập năm 1961 có trụ sở chính tại Nümbrecht (Đức), bao gồm 34 tổ chức kinh doanh và 15 địa điểm sản xuất ở Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Úc với hơn 2600 nhân viên. Sarstedt là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới và đáng tin cậy nhất với dòng sản phẩm thiết bị, vật tư tiêu hao cho y học và khoa học. Các sản phẩm Sarstedt tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng cao EN ISO 13485 và luôn không ngừng cải tiến, ứng dụng công nghệ mới nhất với đội ngũ nhân viên có năng lực và trình độ kỹ thuật cao.
Các dòng sản phẩm chính:
- Vật tư tiêu hao trong nuôi cấy tế bào: chai nuôi cấy tế bào, đĩa nuôi cấy tế bào, que cấy, que thu mẫu,…
- Vật tư tiêu hao cho sinh học phân tử: Tuýp PCR, đầu côn, ống bảo quản mẫu, đĩa chạy PCR…
- Thiết bị trong tự động xét nghiệm: máy rã đông huyết tương, máy hàn dây túi máu, máu đo độ lắng máu…
- Vật tư trong xét nghiệm chuẩn đoán và vật tư trong vi sinh…
- Thiết bị trong huyết học truyền máu…
Công ty Cổ Phần TSI Hà Nội cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhằm tạo niềm tin và trở thành đối tác tin cậy cho Quý khách hàng.