1 – THỜI GIAN BẢO HÀNH TẠI TSI HÀ NỘI

– Thời gian bảo hành: Là thời gian Công ty Côt phần TSI Hà Nội chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm do TSI HÀ NỘI cung cấp được ghi trên phiếu và tem bảo hành hoặc trên hợp đồng.
– Tem bảo hành hợp lệ: Là decan do TSI HÀ NỘI dán trên từng sản phẩm, không chắp vá hay có dấu hiệu cạy sửa, bóc, dán lại.

2 – QUY ĐỊNH VỚI CHẾ ĐỘ

TSI HÀ NỘI áp dụng chính sách bảo hành toàn quốc: Khách hàng mua sản phẩm do TSI HÀ NỘI cung cấp ở bất kỳ chi nhánh/ văn phòng nào thuộc TSI HÀ NỘI cũng sẽ được giải quyết bảo hành tại tất cả Chi nhánh chính thức của TSI HÀ NỘI trên toàn quốc.
Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

3 – QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí là sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng (Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật).
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của TSI HÀ NỘI trên sản phẩm.
– Sản phẩm được đổi mới: Sản phẩm do TSI HÀ NỘI cung cấp phải đủ điều kiện bảo hành như trên và hư hỏng lỗi do sản xuất đồng thời kỹ thuật của TSI HÀ NỘI kiểm tra không thể sửa chữa được nữa thì TSI HÀ NỘI sẽ đổi sản phẩm mới.

4 – NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa thông tin.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi,vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai,chập điện,cháy nổ gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Người sử dụng tự ý tháo, sửa chữa máy móc thiết bị trước khi mang đến bảo hành.

5 – DỊCH VỤ SAU BẢO HÀNH

Các thiết bị, sản phẩm mua tại TSI HÀ NỘI hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của TSI HÀ NỘI sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính hãng.

6 – LIÊN HỆ BẢO HÀNH

CÔNG TY CỔ PHẦN TSI HÀ NỘI
Địa chỉ: 53A Lê Văn Hưu, P. Ngô Thì Nhậm, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
– VPGD Hà Nội
Địa chỉ: 182 Lò Đúc, P. Đống Mác, Q.Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Tel: 024.3943.4753 – 024.3943.4752
Fax: (+84) 43 9434753
– VPĐD Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0812.035.888
Email: sales@tsivn.com.vn / marketing@tsivn.com.vn
Website: https://tsivn.com.vn/