1. Giới thiệu chung:

Công ty Cổ phần TSI Hà Nội được xây dựng trên nền tảng kế thừa 13 năm thành tựu của công ty TSI Việt Nam với nhiệm vụ phục vụ ngành y tế và khoa học kỹ thuật.

Lĩnh vực kinh doanh của Công ty Cổ phần TSI Hà Nội bao gồm các ngành hàng chính là cung cấp thiết bị y tế, cung cấp thiết bị khoa học kỹ thuật, kinh doanh vật tư tiêu hao y tế, phòng thí nghiệm, kinh doanh hóa chất, sinh phẩm dùng trong phân tích, xét nghiệm, chẩn đoán và dịch vụ khoa học kỹ thuật.

2. Các sản phẩm cung cấp.

Các sản phẩm do Công ty Cổ phần TSI Hà Nội cung cấp bao phủ toàn bộ các tỉnh, thành phố trong cả nước, phục vụ cho các lĩnh vực nghiên cứu sinh học, hóa học, y sinh, chẩn đoán y học, thú y, vệ sinh thực phẩm, kiểm soát môi trường, kiểm tra chất lượng trong công nghiệp hóa chất, dược phẩm, thực phẩm, thực phẩm chức năng, sản xuất vắcxin và các chế phẩm sinh học.

Ngành hàng kinh doanh chính gồm:
– Thiết bị dùng cho ngân hàng máu: Máy ly tâm túi máu các loại.
– Thiết bị dùng cho phụ trợ thao tác gen.
– Vật tư tiêu hao dùng cho các phòng thí nghiệm sinh học phân tử.
– Thiết bị phục vụ nghiên cứu và sản xuất các chế phẩm sinh học.

3. TSI Hà Nội – đại diện độc quyền của 10 thương hiệu nổi tiếng:

– Là đại diện độc quyền của hãng Sarstedt: với các sản phẩm mang thương hiệu “xuất xứ Đức”, Sarstedt đã, đang và luôn khẳng định là nhà cung cấp các sản phẩm vật tư y tế, phòng thí nghiệm có chất lượng tốt nhất.

Các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá là các sản phẩm cao cấp không chỉ ở Đức mà còn cả ở châu Âu, châu Mỹ và trên toàn thế giới. Với danh mục trên 2,000 sản phẩm, Sarstedt có khả năng đáp ứng nhiều nhất các nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực y tế, khoa học.

Các sản phẩm đặc trưng bao gồm: đầu tip (Pipette tip) các loại có lọc và không có lọc, microplate, PCR tubes, PCR strips, hộp đựng mẫu (nhựa, carton), pipette các loại (tiệt trùng và không tiệt trùng), các loại ống: ống bảo quản mẫu 1,5/2ml, ống ly tâm, chai nuôi cấy, đĩa petri, ống lấy máu chân không, dây truyền dịch, túi chứa nước tiểu….

– Là đại diện độc quyền của B.E.Marubishi – nhà sản xuất thiết bị lên men số 1 tại Nhật Bản. Các sản phẩm lên men của hãng đã và đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới và tại Việt Nam. B.E.Marubishi cung cấp thiết bị lên men từ quy mô phòng thí nghiệm (bình lên men 0,2 Lít – 10 Lít), đến qui mô pilot (10 Lít – 500 Lít) và quy mô sản xuất (500 Lít – 50,000 Lít).

Thiết bị lên men của B.E.Marubishi có thể dùng để nuôi cấy các loại vi sinh vật khác nhau như nuôi cấy vi khuẩn, vi rút, nấm, nấm men, tế bào động vật, tế bào thực vật để phục vụ cho nhiều ứng dụng khác nhau.

Ngoài trụ sở chính tại Nhật Bản, Marubishi còn thành lập thêm một nhà máy ở Thái Lan năm 2003 để đáp ứng nhu cầu các sản phẩm giá rẻ (xuất xứ Thái Lan), chất lượng cao (Nhật Bản), đồng thời nâng cao khả năng đáp ứng các dịch vụ sau bán hàng cho khu vực Đông Nam Á. Các kỹ sư của nhà máy luôn sẵn sàng có mặt để hỗ trợ khách hàng trong vòng 48h.

– Đại diện độc quyền của hãng Taitec: các sản phẩm chuyên sâu của Taitec không chỉ nổi tiếng ở độ bền tuyệt vời của sản phẩm Nhật mà còn nổi tiếng ở việc đưa ra các sản phẩm thân thiệt, dễ dàng sử dụng nhất với người sử dụng.

Taitec nổi tiếng với các loại máy lắc từ cỡ nhỏ đến các loại máy lắc công suất cực lớn và các thiết bị phụ trợ công nghệ sinh học cơ bản như: máy làm lạnh tuần hoàn, máy cô đặc mẫu chân không, máy trộn, bể ổn nhiệt, máy lắc vortex…

Xem Giấy Chứng Nhận Đại Diện Độc Quyền tại đây

– Đại diện độc qyền của hãng KW Apparecchi là thương hiệu hàng đầu và nổi tiếng tại Italy với các dòng thiết bị dùng trong trung tâm truyền máu, thiết bị kho lạnh, tủ sấy phóng thí nghiệm, tủ vi sinh,…

– Đại điện độc quyền phân phối sản phẩm của hãng Sigma Centrifugen với xuất xứ từ Đức. Các sản phẩm chính gồm có máy ly tâm túi máu, ống máu, tế bào; máy ly tâm đa năng, liên tục, tách béo và tách nước.

– Ngoài ra công ty còn độc quyền phân phối các thương hiệu uy tín nổi tiếng trên thế giới như: Fermntec- Hàn Quốc, Operon- Hàn Quốc, Delcon- Italia, Alfa Laval- Ấn Độ, Biotool- Thuỵ Sỹ. Bên cạnh đó công ty luôn sẵn sàng cung cấp các thiết bị khoa học liên quan thuộc các hãng 5-Prime, Vivantis, Merck, New Cosmos, N-Biotek

4. TSI Hà Nội – Tầm nhìn- Uy tín và trách nhiệm:

Công ty chúng tôi lựa chọn để trở thành nhà phân phối của những nhà sản xuất có uy tín trên thế giới về chất lượng sản phẩm ,dịch vụ và sự đổi mới không ngừng.

Những hỗ trợ trực tiếp từ các nhà sản xuất kết hợp cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng của công ty mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ cao, dịch vụ tốt nhất đóng góp cho sự phát triển khoa học, kỹ thuật và kinh tế của đất nước

 Công ty Cổ phần TSI Hà Nội sẽ tiếp tục phát huy lợi thế thương mại tập trung vào lĩnh vực y tế, khoa học kỹ thuật thông qua các thương quyền kinh doanh. Tăng cường phát triển thương mại, tiếp tục đầu tư mở rộng bán hàng và khai thác sản phẩm, dịch vụ mới. Kêu gọi các đối tác uy tín đầu tư sản xuất trong nước nhằm giảm giá thành để tăng sức cạnh tranh và thị phần. Công ty Cổ phần TSI tiếp tục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực năng động, chất lượng, chuyên nghiệp. Đầu tư cơ sở hạ tầng, công cụ phục vụ kinh doanh nhằm đáp ứng các yêu cầu về mở rộng và phát triển đồng thời gắn với chuyên môn và yêu cầu ngày càng cao.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra, Công ty Cổ phần TSI Hà Nội rất mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và sự hợp tác bền vững của Quý Khách hàng, của các đối tác. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm tốt với dịch vụ hoàn hảo nhằm tạo niềm tin và trở thành đối tác tin cậy cho Quý khách hàng và đóng góp ngày một nhiều hơn cho xã hội, đồng thời xây dựng uy tín cũng như thương hiệu của TSI Hà Nội trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh hoạt động.